Sở Giao thông vận tải tham gia thực hiện các hoạt động với nhân dân tại xã Thượng Nông, huyện Na Hang

Thứ Hai, 6/12/2021 - 13:16 Đã xem: 895

Thực hiện Kế hoạch số 274-KH/ĐU ngày 28/11/2021 của Đảng Uỷ Sở GTVT về Tham gia thực hiện các hoạt động với nhân dân tại xã Thượng Nông, huyện Na Hang, ngày 04/12/2021 đoàn công tác của Sở Giao thông vận tải do đồng chí Nguyễn Việt Lâm Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng Các đồng chí lãnh đạo Sở; Các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ, Trưởng phòng KH-TC, Trưởng phòng Quản lý chất lượng công trình giao thông, Phó Trưởng Bến xe khách, Công đoàn cơ sở và đoàn viên Chi đoàn TNCSHCM đã tham dự các hoạt động cùng bà con nhân dân xã Thượng Nông, huyện Na Hang.

Nhằm củng cố mối quan hệ mật thiết với nhân dân; chia sẻ, đồng cảm và cổ vũ động viên nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng nông thôn mới,  thứ 7, ngày 04/12/2021, tại xã Thượng Nông, huyện Na Hang, đoàn công tác của Sở Giao thông vận tải do đồng chí Nguyễn Việt Lâm Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Sở; các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ, Trưởng phòng KH-TC, Trưởng phòng Quản lý chất lượng công trình giao thông, Phó Trưởng Bến xe khách, Công đoàn cơ sở và đoàn viên Chi đoàn TNCSHCM đã tham dự các hoạt động với nhân dân tại cơ sở. Cùng tham dự gặp mặt có Đại diện các cấp Đảng uỷ, chính quyền, bà con nhân dân xã Thượng Nông, huyện Na Hang.

          Tại hội trường UBND xã Thượng Nông, Đồng chí Nguyễn Việt Lâm Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải thay mặt cho Tỉnh uỷ, Hội Đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và Uỷ ban mặt trận tổ quốc tỉnh gửi qùa của tỉnh đến bà con nhân dân xã Thượng Nông.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Giám đốc Sở đã chia sẻ những khó khăn của nhân dân trên địa bàn xã trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến cuộc sống, lao động, sản xuất của bà con. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ, vận động và tuyên truyền tới người dân các Chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, cụ thể hoá và triển khai thực hiện các công việc theo tinh thần chỉ đạo của tỉnh, của huyện tại địa bàn xã thượng Nông, huyện Na Hang. Trong tình hình diễn biến của dịch bệnh covid-19 còn hết sức phức tạp, đồng chí đề nghị toàn thể chính quyền địa phương, cũng như người dân trên địa bàn xã vượt qua khó khăn và thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, quy định của tỉnh về phòng chống dịch covid-19, thực hiện khuyến cáo 5k của Bộ Y tế để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh; đồng thời tiếp tục chấp hành Luật Giao thông đường bộ; các quy định về quản lý, bảo vệ hành lang an toàn đường bộ; cũng như các hoạt động vệ sinh môi trường, thu gom, phân loại xừ lý rác thải góp phần xây dựng nông thôn mới, tạo môi trường, cảnh quan xanh, sạch đẹp.

Nhằm động viên, chia sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống của bà con nhân dân xã Thượng Nông, Đồng chí Giám đốc Sở cùng các đồng chí lãnh đạo Sở đã trao tặng 16 xuất quà của Sở cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; tặng quà của Sở cho quỹ khuyến học của xã và ủng hộ mua bồn hoa để xây dựng tuyến đường hoa điển hình của xã.

          Kết thúc buổi gặp mặt tại hội trường xã, Đồng chí Giám đốc Sở cùng các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo chính quyền địa phương đã trồng 02 cây xanh trước cổng UBND xã Thượng Nông. Sau đó đoàn công tác của Sở đã cùng bà con phát động và tham gia san lấp, sửa chữa phát dọn tuyến đường liên xã từ thôn Đống Đa, xã Thượng Nông đi xã Côn Lôn huyện Na Hang. Trồng hoa vào các bồn cây trên tuyến đường hoa điển hình của xã Thượng Nông. Các hoạt động được đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã nhiệt tình hưởng ứng tham gia lao động, giúp cho tuyến đường trở nên quang đãng, thông thoáng.

Cũng trong chuyến công tác, Đoàn đã dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới trong khuôn viên Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình - nơi diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng từ 11 đến ngày 19/02/1951.

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /