Chuyến xe “0 đồng” đưa 700 học sinh, sinh viên về quê đón Tết

Thứ Bảy, 22/1/2022 - 17:28 Đã xem: 289

Ngày 22-1, tại trường PTDT Nội trú THPT tỉnh Tuyên Quang, Sở Giao thông -Vận tải phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức lễ xuất hành những chuyến xe “0 đồng” đưa hơn 700 học sinh, sinh viên về quê đón Tết Nhâm Dần 2022.

Hơn 20 chuyến xe miễn phí đưa học sinh, sinh viên của các trường Đại học Tân Trào, Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang, THPT Chuyên Tuyên Quang, PTDT Nội trú THPT tỉnh Tuyên Quang đã chính thức lăn bánh trong không khí tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. Những chuyến xe này có lộ trình đến trung tâm các huyện Hàm Yên, Sơn Dương, Chiêm Hóa, Na Hang, Lâm Bình, Yên Sơn. Tại các xã vùng sâu, vùng xa như: Đà Vị, Thượng Nông, Thượng Giáp (Na Hang)... các em được đưa đến trung tâm các xã và được đoàn viên, thanh niên hỗ trợ đưa về nhà. Tại buổi lễ, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tuyên Quang đã hỗ trợ 500 suất ăn, với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho các em. Công tác phòng chống dịch Covid -19 thực hiện nghiêm túc.

Chương trình chuyến xe “0 đồng” đưa các em về sum họp đầm ấm bên gia đình ngày Tết không chỉ thể hiện trách nhiệm của ngành Giao thông và các cơ quan chức năng đối với thế hệ tương lai của quê hương, đất nước, mà còn lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, lòng sẻ chia, yêu thương, tiếp thêm động lực giúp các em phấn đấu, nỗ lực để đạt kết quả cao hơn trong học tập, trở thành những học sinh, sinh viên 5 tốt, những công dân tốt cho xã hội.

 Những chuyến xe "0 đồng" sẵn sàng từ sáng sớm đón học sinh, sinh viên về quê ăn Tết.

Lễ xuất hành, chia tay học sinh Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh Tuyên Quang về đón Tết với gia đình.

Đoàn viên, thanh niên giúp các em vận chuyển đồ đến điểm tập kết.

Các em xếp đồ lên xe trước khi khởi hành.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào háo hức xếp hàng lên xe về quê ăn Tết.

Đại đức Thích Thanh Phúc, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Tuyên Quang cùng lãnh đạo các đơn vị phát đồ ăn trên xe cho học sinh, sinh viên.

Niềm vui của các em học sinh trên chuyến xe "0 đồng".

Chuyến xe “0 đồng” đưa 700 học sinh, sinh viên về quê đón Tết bắt đầu lăn bánh.

Phóng sự ảnh: Lý Thu/ Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /