Sở Giao thông vận tải tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Thứ Bảy, 28/5/2022 - 16:49 Đã xem: 836

Sáng ngày 27/5/2022, đồng chí Nguyễn Việt Lâm Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Sở đã đến trao nhà tình nghĩa của Công đoàn Sở cho gia đình Bà Nguyễn Thị Hoanh là hộ nghèo, khuyết tật đặc biệt nặng, thôn Trung Mường, xã Côn Lôn, huyện Na Hang. Tham dự trao nhà tình nghĩa có đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy và lãnh đạo phòng Lao Động thương Binh và xã hội huyện Na hang.

Gia đình Bà Nguyễn Thị Hoanh tại thôn Trung Mường, xã Côn Lôn, huyện Na Hang là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà Hoanh bị tai biến, liệt chân, không có khả năng lao động, nhiều năm phải sống trong căn nhà tạm, rột nát, tiềm ẩn nguy cơ bị đổ, sập do ảnh hưởng của các trận mưa, bão.

Chung tay góp sức với chính quyền địa phương xoá nhà tạm, rột nát cho hộ nghèo trên địa bàn, mong muốn giúp đỡ cho hộ gia đình bà Hoanh có chỗ ở ổn định, Công đoàn Sở Giao thông vận tải đã hỗ trợ cho gia đình xây dựng ngôi nhà xây kiên cố với giá trị khoảng 60 triệu đồng. Ngôi nhà hoàn thành xây dựng, đưa vào sử dụng trong niềm hân hoan của gia đình Bà Hoanh, đại diện gia đình đã gửi lời cám ơn tới đồng chí Giám đốc Sở; Công đoàn Sở Giao thông vận tải đã giúp đỡ gia đình có được chỗ ở kiên cố để yên tâm lao động, ổn định cuộc sống; cám ơn đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy và đại diện chính quyền đã tới dự, thăm và động viên gia đình. Đồng chí Giám đốc Sở đã thay mặt cho Sở Giao thông vận tải tặng quà của Sở bao gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày và quà cho gia đình. Ngôi nhà tình nghĩa được hoàn thành còn là niềm vui chung của Công đoàn Sở Giao thông vận tải và Chính quyền địa phương. Các đồng chí trong đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khoẻ tới gia đình và hy vọng đây sẽ là nguồn động viên, động lực giúp gia đình bà Hoanh vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để yên tâm lao động, sản xuất.

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /