Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành giao thông vận tải nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền xuân Quý Mão

Thứ Tư, 11/1/2023 - 13:51 Đã xem: 586

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão, chiều ngày 09/01/2023, Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở, các cán bộ, công nhân viên chức nghỉ chế độ hưu trí qua các thời kỳ. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải; các đồng chí Lãnh đạo Sở GTVT đương nhiệm, Lãnh đạo các Sở Ban ngành của tỉnh trưởng thành từ ngành giao thông vận tải cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng, ban đơn vị. Đặc biệt, tới tham dự gặp mặt có ông Đỗ Trọng Quý, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, nguyên Giám đốc Sở GTVT và bưu điện tỉnh Hà Tuyên; ông Phan Văn Bính, nguyên Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, nguyên Giám đốc Sở; ông Đặng Ngọc Tâm, nguyên Giám đốc Sở; ông Trần Ngọc Thân, nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh uỷ, nguyên Giám đốc Sở; ông Phạm Văn Quang, nguyên Giám đốc Sở cùng các ông, các bà nguyên là Phó Giám đốc Sở, nguyên lãnh đạo và cán bộ hưu trí công tác tại các phòng, ban đơn vị của Sở qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động truyền thống của ngành giao thông vận tải, thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với các cô, các bác các chú - các bậc tiền bối đã đặt nền móng cho sự nghiệp phát triển ngành giao thông vận tải. Hoà trung không khí mừng đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, sau hơn 02 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các bác, các cô, các chú trở lại "ngôi nhà thứ 2" đã từng gắn bó, gặp lại những "đồng đội cũ", giao lưu với cán bộ công chức hiện đang công tác trong ngành giao thông vận tải.

Trong không khí đầm ấm, Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các bác, các cô, các chú - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Ngành Giao thông vận tải qua các thời kỳ.

Thay mặt cho ngành giao thông vận tải, đồng chí Lưu Việt Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các nhiệm vụ của ngành trong năm 2022 vừa qua.

Các bác hưu trí cũng được nghe đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đã tóm lược kết quả, thành tích đã đạt được của ngành sau 02 năm thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và định hướng phát triển của ngành trong thời gian tới. Là một trong những lĩnh vực đột phá chiến lược của tỉnh, với tinh thần quyết tâm "đi trước mở đường ", bám sát đường lối Chủ trương của Đảng, Pháp luật hiện hành, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Bộ chuyên ngành, tập thể lãnh đạo cùng các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành giao thông vận tải trong thời gian qua đã chủ động, tích cực tham mưu với tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác quy hoạch, đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, phục hồi hoạt động vận tải hàng hoá, hành khách sau đại dịch Covid-19, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính… Đồng chí cũng đã trao đổi, để đáp ứng được những điều kiện phát triển trong thời kỳ mới, ngành quy hoạch và huy động nguồn lực để đầu tư xây dựng các tuyến đường có tính kết nối nội vùng, liên vùng, làm động lực thúc đẩy phát triển các ngành, nghề lĩnh vực khác, để xứng đáng với vai trò tiên phong trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ngành đã thay đổi tư duy tham mưu với tỉnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải từ "êm thuận, thông suốt"  thành "thuận lợi, an toàn và kết nối nhanh".

Bên cạnh đó, ngành cũng đã làm tốt các nhiệm vụ thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh, phối hợp thực hiện có hiệu quả việc kiểm tra, xử lý xe ô tô chở quá tải trọng quy định; chú trọng quản lý, bảo trì đường bộ, quản lý hành lang an toàn đường bộ, quản lý vận tải, phương tiện và người lái; đào tạo và sát hạch lái xe; đặc biệt là công tác cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng đăng kiểm phương tiện giao thông vận tải góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông vận tải và tạo niềm tin cho doanh nghiệp và người dân. Những thành quả trên là sự tiếp nối từ "nền móng" của các bác, các cô các chú lãnh đạo, cán bộ hưu trí  của ngành giao thông vận tải qua các thời kỳ.

Sau khi Đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành, Ông Đỗ Trọng Quý, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, nguyên Giám đốc Sở GTVT và bưu điện tỉnh Hà Tuyên đã phát biểu, ông rất xúc động sau một thời gian dài, được gặp những người đồng nghiệp đã từng cùng nhau cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết cho sự phát triển giao thông vận tải tỉnh Hà Tuyên. Ông cũng chia sẻ những kỉ niệm trong thời kỳ đất nước còn khó khăn, ngành giao thông vận tải đều cố gắn phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo giao thông thuận lợi, thông suốt phục vụ người dân.

Cũng trong buổi gặp mặt ông Đặng Ngọc Tâm, nguyên Giám đốc Sở; ông Trần Ngọc Thân, nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh uỷ, nguyên Giám đốc Sở; ông Phạm Văn Quang, nguyên Giám đốc Sở cũng đã thay mặt cho các các bộ hưu trí ngành giao thông vận tải của tỉnh cảm ơn những tình cảm ngành giao thông vận tải đã dành cho các ông, các bà và gửi lời chúc mừng tập thể các đồng chí Lãnh đạo Sở, các cán bộ, công nhân viên chức đương nhiệm đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, đáng ghi nhận trong năm qua. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới ngành tiếp tục tham mưu, đề xuất thực hiện hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn nữa để giao thông xứng đáng là lĩnh vực tiên phong cho mọi sự phát triển của tỉnh nhà.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ ngành giao thông vận tải qua các thời kỳ.

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /