Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Thứ Hai, 13/1/2020 - 07:53 Đã xem: 473

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Chiều 10/01, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Canh Tý 2020.Nhân buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi lời chúc năm mới tới các nhà báo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và gia đình đón Tết Nguyên đán sức khoẻ thành công và may mắn.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi gặp mặt

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể bày tỏ sự cảm ơn đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Bộ GTVT, tích cực thông tin, tuyên truyền một cách toàn diện các lĩnh vực của ngành GTVT, tạo cầu nối giữa ngành GTVT và nhân dân.

Báo chí cũng góp phần chỉ rõ những hạn chế, yếu kém còn tồn tại của ngành GTVT, phân tích nguyên nhân dẫn đến từ đó giúp lãnh đạo Bộ GTVT cố gắng khắc phục, sửa chữa, làm tốt nhất trách nhiệm của mình.

 

Đại diện các cơ quan truyền thông phát biểu tại buổi gặp mặt

Bộ GTVT ghi nhận những đóng góp của các nhà báo và mong rằng trong thời gian tới, các nhà báo tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của ngành GTVT. Bộ trưởng cũng cam kết sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời tình hình phát triển của ngành GTVT tới đội ngũ phóng viên báo chí./.

                                                                                                                                                         Nguồn: TTTĐT Bộ GTVT

Xem tin theo ngày:   / /