Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang tổ chức gặp mặt cán bộ, CNVC hưu trí qua các thời kỳ

Thứ Tư, 15/1/2020 - 15:08 Đã xem: 1611

Ngày 13/01/2020, Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang tổ chức gặp mặt cán bộ, CNVC hưu trí qua các thời kỳ

          Chiều 13/01/2020, Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang tổ chức gặp mặt cán bộ, CNVC hưu trí qua các thời kỳ, nguyên lãnh đạo Sở nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào Xuân Canh tý năm 2020.

Đ/c Nguyễn Việt Lâm - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu chào mừng

          Đây là hoạt động truyền thống, mang đậm những ý nghĩa tình cảm, thể hiện sự tri ân với các thế hệ đi trước. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Việt Lâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các bác, các cô, các chú - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Ngành Giao thông vận tải qua các thời kỳ.

                                              Đ/c Nguyễn Việt Lâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở thông tin một số kết quả của ngành năm 2019                                                                 Và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 và các năm tiếp theo

          Đồng chí Giám đốc Sở đã vui mừng thông báo kết quả Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2020 mới đây, ngành GTVT đã vinh dự được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tham dự, tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả ngành Giao thông vận tải đã đạt được, ngành đã luôn  bám sát sự chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ, chính quyền, chủ động thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

          Về nhiệm vụ năm 2020, là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh, đồng thời là năm "về đích" hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; cũng là năm tiến hành đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngành GTVT tập trung làm tốt hơn nữa công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện có hiệu quả nghị quyết, quy hoạch, chương trình, kế hoạch về giao thông vận tải. Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác huy động, phân bổ và sử dụng các nguồn lực để đầu tư hạ tầng giao thông đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, tính đến mục tiêu lâu dài, trong đó ưu tiên các công trình giao thông kết nối. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án giao thông quan trọng như cầu Tình Húc và các dự án cải tạo, nâng cấp một số tuyến quốc lộ, đường tỉnh; phấn đấu khởi công dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai; chủ động đề xuất nhiệm vụ của ngành trong giai đoạn tới khi lĩnh vực đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông được chọn một khâu đột phá của tỉnh. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về chất lượng, kỹ thuật; công tác duy tu, bảo dưỡng đường bộ; nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách đảm bảo lịch sự, thân thiện, an toàn. Thực hiện tốt công tác đăng kiểm, đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe, quản lý phương tiện, người lái đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định góp phần hạn chế tai nạn giao thông. Tập trung đào tạo đội ngũ cán bộ, công chức của ngành giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, làm việc có trách nhiệm, tâm huyết.

Đ/c Phan Văn Bính - Nguyên Giám đốc Sở

Đ/c Đặng Ngọc Tâm- Nguyên Giám đốc Sở

Đ/c Trần Ngọc Thân- Nguyên Giám đốc Sở

          Các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở đã cảm ơn những tình cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ CNVC-LĐ ngành GTVT đã dành cho các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và gửi lời chúc mừng tới Ngành GTVT đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, đáng ghi nhận trong năm qua. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới ngành tiếp tục tham mưu, đề xuất thực hiện hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn nữa để giao thông xứng đáng là ngành “đi trước, mở đường” cho mọi sự phát triển.

          Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí ngành GTVT đã có khoảng thời gian cùng nhau trao đổi và ôn lại kỉ niệm. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

                                                                                                                             Văn phòng Sở

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /