Công đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang triển khai các hoạt động dịp Tết Canh Tý năm 2020

Thứ Ba, 21/1/2020 - 10:17 Đã xem: 345

Công đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang triển khai các hoạt động dịp Tết Canh Tý năm 2020

Triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020 trên địa bàn tỉnh, đồng thời thực hiện chức năng chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động, chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020; Công đoàn cơ sở Sở GTVT đã báo cáo Đảng ủy Sở và phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết đối với các cá nhân, hộ gia đình trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020. Cụ thể: Hỗ trợ, tặng quà 02 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các khu di tích thôn Tân Quang (thôn Móc Dòm cũ), xã Tuân Lộ, Sơn Dương, tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 đối với 05 hộ nghèo và các hộ tại các khu di tích ngành GTVT trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền  10.000.000 đồng; Công đoàn cơ sở phối hợp với Công đoàn bộ phận Đoạn QLĐB tặng 04 suất quà đối với 04 gia đình CNVC-LĐ ngành GTVT có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có công với cách mạng, trị giá mỗi xuất 1.000.000 đồng.

Cùng với đó, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở GTVT đã đi thăm, trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước, của Tỉnh cho người tròn 100 tuổi đối với 02 cụ tại xã Chi Thiết và xã Tam Đa, huyện Sơn Dương. Trước đó, Công đoàn cơ sở đã vận động ủng hộ Quỹ Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh năm 2019 với số tiền ủng hộ 6.100.000 đồng.

Đây là các hoạt động thiết thực của CĐCS thực hiện chức năng chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, CNVC-LĐ, tích cực thực hiện các hoạt động xã hội - từ thiện, góp phần nhỏ để cán bộ, CNVC-LĐ và các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn đón Tết Canh Tý 2020 ấm áp, sum vầy.

                                                                                                                     Tác giả: Lê Đình Hoàn

Một số hình ảnh minh họa:

Đ/c Lưu Việt Anh - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cơ sở, tặng quà, hỗ trợ của Sở cho hộ ông Mã Văn Huệ,

tại khu di tích Tân Quang.

Đ/c Lưu Việt Anh - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cơ sở, tặng quà, hỗ trợ hộ nghèo

tại khu di tích Bộ GTVT thôn Tân Quang.

Đ/c Lưu Việt Anh - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cơ sở thăm, trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước, của Tỉnh cho cụ Trần Thị Mó, 100 tuổi tại xã Chi Thiết, Sơn Dương.

Đ/c Lê Đình Hoàn, TT CĐCS và đ/c Trương Thị Lan Anh, Chủ tịch CĐBP Đoạn QLĐB tặng quà Tết đối với  gia đình CNVCLĐ ngành GTVT có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có công với cách mạng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /