Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm và chúc mừng Báo Tuyên Quang

Chủ nhật, 21/6/2020 - 17:20 Đã xem: 106

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020), ngày 20-6, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và chúc mừng cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm phát biểu với cán bộ, phóng viên,
biên tập viên Báo Tuyên Quang.

Cùng đi có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ma Thị Thúy, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chúc mừng và đánh giá cao những đổi mới, sáng tạo của Báo Tuyên Quang trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua, Tuyên Quang đã đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là thu hút đầu tư, phát triển nông nghiệp hàng hóa, đời sống của người dân không ngừng được nâng cao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chúc mừng cán bộ,
phóng viên, biên tập viên Báo Tuyên Quang.

Đạt được thành tựu chung đó có sự đóng góp quan trọng của Báo Tuyên Quang đã đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo sự đồng thuận đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Báo đã tuyên truyền hiệu quả các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm và cơ chế, chính sách của tỉnh tạo khí thế thi đua sổi nổi trong nhân dân; tuyên truyền hiệu quả về đại hội đảng bộ các cấp; công tác phòng chống dịch, bệnh Covid-19... Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, Báo Tuyên Quang cần tập trung tuyên truyền dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, trọng tâm là các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm để tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thông tin không chính xác.

Đồng chí nhấn mạnh Báo Tuyên Quang phải đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Ban biên tập Báo phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai thực hiện tốt quy hoạch báo chí; quy hoạch trụ sở Báo Tuyên Quang ở địa điểm mới đáp ứng yêu cầu Tòa soạn hội tụ và sự phát triển trong giai đoạn mới. Đồng thời tăng cường đầu tư nâng cao chất lượng Báo Tuyên Quang online theo hướng đa phương tiện, kịp thời, chính xác. Báo in cần có những bài viết chuyên sâu, đánh giá, tổng kết thực tiễn, định hướng dư luận để ngày càng hấp dẫn công chúng...                                             

                                                                                                                                                           Nguồn: BĐTTQ

Xem tin theo ngày:   / /