Công bố quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn

Thứ Ba, 4/8/2020 - 09:06 Đã xem: 267

Chiều 1-8, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối với đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Dự hội nghị có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện thành phố.

Thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm
trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm cho đồng chí Phạm Minh Huấn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn trong công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh. Trải qua nhiều cương vị công tác, sự rèn luyện, nỗ lực phấn đấu không ngừng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân tỉnh Tuyên Quang ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm mong muốn, với kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Phạm Minh Huấn tiếp tục đóng góp ý kiến cho tỉnh để trở thành tỉnh khá toàn diện trong các tỉnh miền núi phía Bắc.

                                                                                                                                                 Theo: BTQ

Xem tin theo ngày:   / /