Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang nhận cờ thi đua suất sắc của Bộ Giao thông vận tải

Thứ Tư, 21/10/2020 - 08:59 Đã xem: 555

Chiều ngày 19/10/2020, tại thủ đô Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức Đại hội thi đua yêu nước ngành giao thông vận tải lần thứ X, giai đoạn 2020 – 2025. Tham dự đại hội có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên bộ Chính trị, Phó thủ tướng thường trực Chính Phủ; Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT cùng lãnh đạo một số bộ, ngành giao thông vận tải các địa phương. Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang đã đại diện cho ngành giao thông vận tải của tỉnh dự và đón nhận cờ thi đua suất sắc của Bộ Giao thông vận tải.

Ngành giao thông vận tải tỉnh Tuyên Quang trong những năm qua đã có nhiều nỗ lực,  vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Với nhiều phong trào hoạt động thi đua, yêu nước được phát động, các cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của ngành nhiệt tình hưởng ứng tham gia, đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt giao thông vận tải của tỉnh, đảm bảo kết nối giao thông thuận lợi, an toàn và thông suốt giữa tỉnh Tuyên Quang với các tỉnh lân cận trong khu vực.

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GTVT Tuyên Quang (thứ 4 từ trái qua) nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ GTVT.

Từ những thành tích mà ngành giao thông vận tải tỉnh Tuyên Quang đã đạt được, Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang vinh dự là 1 trong 3 Sở giao thông trên cả nước được Bộ Giao thông vận tải công nhận và có Quyết định trao tặng cờ thi đua xuất sắc trong phòng trào thi đua phát triển giao thông vận tải tại địa phương năm 2019. Tại Đại hội thi đua yêu nước ngành giao thông vận tải lần thứ X, giai đoạn 2020 - 2025 diễn ra vào chiều ngày 19/10/2020, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang đã đại diện cho ngành giao thông vận tải của tỉnh dự và đón nhận cờ thi đua suất sắc của Bộ Giao thông vận tải./.

Xem tin theo ngày:   / /