Gặp mặt cán bộ, công nhân viên chức nghỉ chế độ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu

Thứ Sáu, 29/1/2021 - 16:39 Đã xem: 688

Chiều 27/01/2021, nhân dịp đón xuân Tân Sửu, Sở Giao thông vận tải Tuyên Quang tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở, các cán bộ, công nhân viên chức nghỉ chế độ hưu trí qua các thời kỳ. Trong không khí cả nước tưng bừng chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, những thành tựu của ngành đã đạt được trong giai đoạn 2016 – 2020 và những nhiệm vụ triển khai trong giai đoạn tới.

Đây là hoạt động truyền thống, mang đậm những ý nghĩa tình cảm, thể hiện sự tri ân với các thế hệ đi trước. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Việt Lâm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các bác, các cô, các chú - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Ngành Giao thông vận tải qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp gỡ Đồng chí Giám đốc Sở đã báo cáo kết quả đã đạt được của ngành giao thông vận tải trong giai đoạn 2016 - 2020, phương hướng nhiệm vụ trong những năm tiếp theo với các cô, các chú cán bộ hưu trí, đồng thời, tại hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2021 và định hướng đến năm 2025. ngành GTVT đã vinh dự được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tham dự, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả ngành Giao thông vận tải đã đạt được, ngành đã luôn  bám sát sự chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ, chính quyền, chủ động, sáng tạo, quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện các kế hoạch, chỉ tiêu của nhiệm kỳ mới, trong đó tại Đại hội Đại biểu đảng bộ tỉnh lần thứ XVII  đã xác định phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, đô thị động lực và hạ tầng công nghệ thông tin đồng bộ, theo hướng hiện đại là một trong ba khâu đột phá. Ngay sau khi Đại hội kết thúc, ngành Giao thông vận tải đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao để phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh. Hội đồng nhân dân tỉnh đã thông qua các Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư các dự án giao thông trọng điểm, có tính liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, tuyến đường tốc độ cao Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư và đang được tỉnh Tuyên Quang phối hợp với tỉnh Phú Thọ triển khai thực hiện các bước để chuẩn bị khởi công xây dựng. Trong giai đoạn tới, hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang sẽ phát triển theo hướng đồng bộ, hiện đại, kết nối đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa, hành khách trong và ngoài tỉnh, góp phần phát triển nền kinh tế ổn định và bền vững, đảm bảo an ninh quốc phòng trong khu vực. Ngành cũng đã thực hiện tốt công tác đăng kiểm, đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe, quản lý phương tiện, người lái đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định góp phần hạn chế tai nạn giao thông. Tập trung đào tạo đội ngũ cán bộ, công chức của ngành giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, làm việc có trách nhiệm, tâm huyết.

Hội nghị đã theo dõi phóng sự ngắn về kết quả đã đạt được của ngành giao thông vận tải trong giai đoạn 2016 - 2020, phương hướng nhiệm vụ trong những năm tiếp theo của ngành. Các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở đã  thay mặt các các bộ hưu trí cảm ơn những tình cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ CNVC-LĐ ngành GTVT đã dành cho các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và gửi lời chúc mừng tới Ngành GTVT đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, đáng ghi nhận trong năm qua. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới ngành tiếp tục tham mưu, đề xuất thực hiện hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn nữa để giao thông xứng đáng là ngành “đi trước, mở đường” cho mọi sự phát triển.Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí ngành GTVT đã có khoảng thời gian cùng nhau trao đổi và ôn lại kỉ niệm. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ.

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /