Thăm hỏi nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ Sáu, 14/5/2021 - 09:18 Đã xem: 475

Sáng 13-5, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty Bảo việt Tuyên Quang, Công ty TNHH Honda Linh Lực và Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tuyên Quang - xã Phúc Ứng (Sơn Dương) tổ chức trao tiền hỗ trợ cho hai mẹ con chị Đặng Thị Hai và Hoàng Văn Định ở thôn Ninh Hòa xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 37.

Sáng 13-5, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty Bảo việt Tuyên Quang, Công ty TNHH Honda Linh Lực và Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tuyên Quang - xã Phúc Ứng (Sơn Dương) tổ chức trao tiền hỗ trợ cho hai mẹ con chị Đặng Thị Hai và Hoàng Văn Định ở thôn Ninh Hòa xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 37, đoạn qua xã Tiến Bộ (Yên Sơn) vào ngày 9-5 vừa qua với số tiền là 20.000.000 đồng để chia sẻ khó khăn cùng gia đình chị.

Cả hai mẹ con chị bị gẫy chân, hiện đang điều trị tại khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Gia đình chị có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng chị Hai mắc bệnh viêm tắc mạch máu 10 năm nay và đã bị cưa hai chân, có hai người con trai thì một con trai 21 tuổi bị tàn tật bẩm sinh, được biết chị Hai đã cắt một quả thận do bị hỏng. Cùng với sự thăm hỏi, động viên hỗ trợ kịp thời, ý nghĩa và thiết thực của Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh và các mạnh thường quân, phần nào giúp gia đình chị vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị.

Đồng chí Đỗ Văn Lai, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh đã động viên gia đình chị và mong muốn gia đình chị cũng như người dân nâng cao ý thức cảnh giác, cẩn trọng  hơn khi tham gia giao thông và chấp hành nghiêm chỉnh Luật an toàn giao thông đường bộ để tránh những hậu quả đáng tiếc thể xảy ra.

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /