Đồng chí Giám đốc Sở dự kỳ sinh hoạt Chi bộ tại thôn Thôm Luông, xã Thượng Nông và thôn Bản Cuôn, xã Yên Hoa huyện Na Hang

Thứ Hai, 7/6/2021 - 21:09 Đã xem: 445

Ngày 04/6/2021, Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã tham dự kỳ sinh hoạt chi bộ tháng 6 tại thôn Thôm Luông, xã Thượng Nông và thôn Bản Cuôn, xã Yên Hoa, huyện Na Hang.

Thực hiện quy định của Ban thường vụ Tỉnh uỷ về trách nhiệm của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh dự sinh hoạt với chi bộ khu dân cư thuộc đảng bộ được phân công phụ trách, theo dõi, vào ngày 04/6/2021, Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tham đã dự kỳ sinh hoạt chi bộ tháng 6 tại thôn Thôm Luông, xã Thượng Nông và thôn Bản Cuôn, xã Yên Hoa, huyện Na Hang.

Kỳ sinh hoạt Chi bộ tại 02 thôn đều thực hiện nghiêm các quy định của Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh về phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong kỳ sinh hoạt, các chi bộ đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ thực hiện tháng 5 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ tháng 6; quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên; kết quả triển khai, tổ chức thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và một số nội dung liên quan đến sinh hoạt chi bộ tại thôn. Kỳ sinh hoạt chi bộ diễn ra khá sôi nổi, các Đảng viên đã tham gia trao đổi, thảo luận đóng góp vào Nghị quyết của chi bộ và nêu một số khó khăn của đảng viên trong đời sống hàng ngày, đề nghị Chi bộ xem xét, hỗ trợ.

Tham dự kỳ họp chi Bộ tại cơ sở, đồng chí Giám đốc Sở đã lắng nghe và tiếp thu tâm tư, nguyện vọng của người dân 02 thôn, đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Chi Uỷ cũng như các Đảng viên trong Chi bộ, phát huy vai trò là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn chấp hành nghiêm chủ trương đường lối, chính sách của nhà nước. Trong tình hình diễn biến của dịch bệnh covid-19 hết sức phức tạp, đồng chí đề nghị toàn thể đảng viên trong chi bộ cũng như người dân trong thôn, bản vượt qua khó khăn và thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, quy định của tỉnh về phòng chống dịch covid-19, thực hiện khuyến cáo 5k của Bộ Y tế để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Cũng trong kỳ sinh hoạt, Đồng chí Giám đốc Sở đã có quà cho 02 thôn Thôm Luông, xã Thượng Nông và thôn Bản Cuôn, xã Yên Hoa, huyện Na Hang.

 

 

Xem tin theo ngày:   / /