Đồng chí Giám đốc Sở dự lễ khai Giảng năm học mới và dự họp chi bộ các thôn Nà Tông, thôn Pác Củng, xã Yên Hoa huyện Na Hang

07/09/2021 - 09:42
336

Sáng ngày 05/9/2021, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã dự Lễ Khai giảng năm học mới 2021-2022 tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Yên Hoa, huyện Na Hang.

          Năm học 2020 - 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp, vượt qua những khó khăn, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và của UBND tỉnh, lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Yên Hoa, huyện Na Hang đã diễn ra trong không khí hân hoan của các em học sinh và các thầy cô giáo. Tham dự dễ khai giảng, Đồng chí Giám đốc Sở đã tặng quà cho nhà trường và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên khích lệ tinh thần các em cố gắng học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội. 

Cùng ngày, đồng chí Giám đốc Sở cũng đã kiểm tra hiện trường thi công công trình cải tạo, nâng cấp tuyến Quốc lộ 280 qua địa bàn huyện Na Hang; kiểm tra nắm bắt tình hình giao thông nông thôn tại các xã Yên Hoa, Thượng Nông, đường vào các thôn Nà Tông, xã Yên Hoa, thôn Pác Củng, xã Thượng Nông, thăm, tặng quà và dự họp cùng các Chi bộ thôn Nà Tông, thôn Pác Củng, trao đổi với bà con về một số định hướng phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của ngành trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

bình luận

Tìm kiếm
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 110/GP-TTĐT ngày 06/12/2018 của Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Tuyên Quang

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Việt Lâm - Giám đốc Sở

Trưởng Ban biên tập website: Ông Lưu Việt Anh , Phó Giám đốc Sở

Địa chỉ: Đường 17/8, TP Tuyên Quang. Điện thoại: 0207.3825 047 - Email: sogiaothong@tuyenquang.gov.vn

© 2019 - Bản quyền thuộc về Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tuyên Quang và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang