Lễ Công bố Quyết định Bến xe khách Kim Xuyên

23/11/2019 - 23:05
122

Lễ Công bố Quyết định Bến xe khách theo hình thức xã hội hóa tại thôn Kim Xuyên, xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đi vào khai thác và khánh thành giai đoạn 1.

 “Công tác phát triển cơ sở hạ tầng vận tải”  là 1 trong 5 nhiệm vụ trọng tâm của Ngành Giao thông vận tải năm 2019.Ngay từ những tháng đầu năm Sở GTVT đã ban hành kế hoạch để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong tâm; với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Sở về nhiệm vụ xây dựng bến xe khách Kim Xuyên bằng hình thức xã hội hoá, 100% vốn do doanh nghiệp tư nhân Nguyên Tùng đầu tư xây dựng. Sáng ngày 10/4/2019, Lễ công bố Quyết định của Sở Giao thông Vận tải Tuyên Quang đưa bến xe khách Kim Xuyên vào khai thác, đây là bến xe đạt tiêu chuẩn loại 4. Bến xe khách Kim Xuyên đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu đi lại của nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội và du lịch của tỉnh cũng như của địa phương. Sở Giao thông Vận tải Tuyên Quang mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến đầu tư các dự án phát triển cơ sở hạ tầng vận tải, dịch vụ vận tải theo hướng văn minh, hiện đại.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố Quyết định


 

bình luận

Tìm kiếm
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 110/GP-TTĐT ngày 06/12/2018 của Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Tuyên Quang

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Việt Lâm - Giám đốc Sở

Trưởng Ban biên tập website: Ông Lưu Việt Anh , Phó Giám đốc Sở

Địa chỉ: Đường 17/8, TP Tuyên Quang. Điện thoại: 0207.3825 047 - Email: sogiaothong@tuyenquang.gov.vn

© 2019 - Bản quyền thuộc về Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tuyên Quang và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang