Chi bộ Văn phòng hoạt động với nhân dân thôn Bản Gioòng xã Thượng Nông, huyện Na Hang

Chủ nhật, 27/11/2022 - 15:58 Đã xem: 479

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Sở về thực hiện Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở, ngày 26/11/2022 Chi bộ Văn phòng Sở do đồng chí Lưu Việt Anh, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở, Bí thư chi bộ văn phòng chủ trì; tham dự có đồng chí Đỗ Văn Lai, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở cùng các đồng chí Trưởng, phó các phòng ban, một số đảng viên trong Chi bộ đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt có ý nghĩa với nhân dân thôn Bản Gioòng, xã Thượng Nông, huyện Na Hang.

     Thôn bản Gioòng là một trong những thôn xa nhất của xã Thượng Nông, huyện Na Hang, cách trung tâm huyện khoảng 80Km; cách trung tâm xã khoảng gần 20Km đi theo đường QL.280 về phía Bắc và qua tuyến đường liên xã Thượng Nông. Hạ tầng giao thông kết nối còn khá khó khăn, địa hình đèo dốc quanh co, hơn nữa đường đến trung tâm thôn còn khoảng 2Km mặt đường đất chưa được đầu tư, vào những ngày trời mưa, việc di chuyển khá khó khăn. Với mong muốn hỗ trợ người dân nơi đây dần cải thiện được phần nào chất lượng cuộc sống, Chi bộ Văn phòng đã phố hợp với chính quyền địa phương lựa chọn thôn bản Gioòng để tổ chức một số hoạt động có ý nghĩa, thiết thực cùng nhân dân.

      Dưới tiết trời se lạnh và phảng phất cơn mưa đầu mùa, sau gần 1 tiếng đồng hồ di chuyển từ trung tâm xã, các Đảng viên của Chi bộ Văn phòng Sở, chính quyền địa phương xã Thượng Nông đã cùng bà con nhân dân thôn Bản Dần triển khai lắp dựng 06 cột đèn chiếu sáng sử dụng pin năng lượng mặt trời tại tuyến đường trục chính của thôn. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Chi bộ đã hướng dẫn kỹ thuật hỗ trợ và tham gia cùng người dân để xây dựng đường bê tông giao thông nông thôn trên địa bàn. Sau nửa ngày thực hiện, 6 cột đèn đã được lắp dựng và gần 20m đường bê tông xi măng đã được hoàn thành trong niềm hân hoan của người dân thôn bản Gioòng.

 

     Nhân chuyến sinh hoạt, Đồng chí Lưu Việt Anh, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở, Bí thư chi bộ văn phòng đã thay mặt cho Chi bộ, tặng quà cho thôn bản Gioòng, đồng chí cũng chúc cho bà con nhân dân nơi đây luôn chấp hành Đường lối, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, đoàn kết tiếp tục phát huy tốt khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy những truyền thống tốt đẹp, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương Na Hang ngày càng giàu đẹp.

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /