Trao 35 suất quà cho các gia đình chính sách thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh

Thứ Ba, 25/7/2023 - 14:03 Đã xem: 437

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 25-7, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Công đoàn, Cựu chiến Binh, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng 35 suất quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, con liệt sĩ là đoàn viên, CNVCLĐ đang công tác tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh. Tổng giá trị các suất quà là 17,5 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà ông Nguyễn Văn Hùng, Sở Giao thông - Vận tải là con liệt sĩ.

Đại diện lãnh đạo công đoàn các cấp đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương binh, con liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh thăm hỏi thân nhân gia đình liệt sĩ.

Đây là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực của tổ chức công đoàn nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. 

Thế Tiến

Nguồn: baotuyenquang.com.vn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /