Đoàn công tác của Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức hoạt động về nguồn tại tỉnh Tuyên Quang

Thứ Hai, 21/8/2023 - 21:52 Đã xem: 370

Ngày 19/8/2023, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã tổ chức các hoạt động về nguồn, ôn lại truyền thống của ngành giao thông vận tải tại các khu di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh. Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng làm trường đoàn, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, cán bộ chủ chốt của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Đón tiếp đoàn công tác có Đồng chí Trần Văn Sang, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải cùng các đồng chí trưởng, phó và chuyên viên các phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Văn phòng Sở, Thanh tra Sở và Trung tâm Đăng kiểm.

Nhân ngày truyền thống của ngành giao thông vận tải sắp tới (28/8/1945 - 28/8/2023), đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích ngành Giao thông vận tải, thôn Tân Quang, xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương, ôn lại và tưởng nhớ công ơn của các thế hệ cha anh đã đặt nền móng cho sự nghiệp phát triển của ngành.

Tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, Đoàn đã tới thăm, dâng hương tại lán Nà Nưa nơi Bắc Hồ đã ở và làm việc từ tháng 5 đến tháng 8 năm 1945, để lãnh đạo nhân dân ta chuẩn bị Tổng khởi nghĩa Tháng Tám năm 1945; Thăm Cây đa Tân Trào và đình Hồng Thái nơi đã diễn ra những sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong thời kỳ các mạng tháng 8 năm 1945.

Dâng hương tại Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng, các đồng chí trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã gây dựng và bảo vệ tổ quốc để đất nước ta được phát triển như ngày hôm nay; đoàn công tác đã hứa sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; không ngừng rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của ngành giao thông vận tải được Đảng và nhân dân giao phó.

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /